Kiến thức nhiều nhưng thiếu MINH CHỨNG cụ thể
Dẫn đến khó chuyển lý thuyết thành thực tiễn, thiếu tự tin khi ra quyết định và khó thuyết phục đội ngũ triển khai.
Không biết BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU và làm thế nào?!
Doanh nghiệp thiếu kế hoạch rõ ràng, khiến việc bắt đầu xây dựng hệ thống quản trị trở nên mơ hồ và lúng túng.
THIẾU THỜI GIAN để tìm kiếm kiến thức phức tạp
Với lịch trình bận rộn, doanh nghiệp không có đủ thời gian để nghiên cứu kiến thức quản trị phức tạp, gây chậm trễ trong ra quyết định.
THIẾU CÔNG CỤ xây dựng hệ thống
Doanh nghiệp thiếu công cụ hỗ trợ, khiến việc xây dựng và quản lý hệ thống trở nên khó khăn và thiếu hiệu quả.
NỖI LÒNG KHI HỌC & XÂY HỆ THỐNG?