CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG TRÊN TỪNG ĐIỂM CHẠM

Bán hàng luôn là vũ khí sắc bén nhất để mang lại doanh thu cho một công ty.

Cùng tìm hiểu xem có gì trong khóa học Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng nhé!

Một buổi sáng cuối tuần, thay vì chạy số, thay vì đi gặp khách hàng hay ở nhà nghỉ ngơi, nhiều Chủ doanh nghiệp đã gửi đội ngũ sale của mình đến Viễn Đông Hotel (TP.Hồ Chí Minh) để tham dự
Thú vị là, không chỉ đội kinh doanh, thậm chí chính Chủ doanh nghiệp, và các phòng ban khác như Chăm sóc khách hàng, Marketing, Sự kiện,…. Là những đội nhóm, con người làm việc trực tiếp, gián tiếp với khách hàng.
Cho nên với một khóa học chỉ tổ chức 1-2 lần/Năm như khóa học này, việc “vỡ” hội trường là chuyện thường xuyên.
PDCA luôn phải ngừng nhận học viên từ rất sớm để đảm bảo một khóa học hiệu quả nhất về chất lượng.

Khóa học luôn bắt đầu bằng cách đo lường chính bản thân.
Một chiến binh sale xuất sắc, phải biết được mình đang ở đâu thì mới biết được nên bắt đầu từ đâu, cải tiến phần nào, phát huy kỹ năng nào.

Những hoạt động học tập, thực hành đa dạng luôn được áp dụng triệt để như: Làm bài tập, thảo luận nhóm, xây dựng tình huống, thi đua, thuyết trình,…

Khóa học nào cũng không thiếu đặc sản đào tạo của PDCA là kết hợp với vận động giúp năng lượng và minh mẫn hơn trong suốt những giờ tiếp thu kiến thức, tư duy và thực hành cường độ cao.

Thầy Đặng Văn Tân thường rời khỏi sân khấu để hướng dẫn học viên làm bài tập trực tiếp, tương tác hiệu quả với tất cả mọi học viên, dù bạn ngồi ở đâu trong hội trường. 

Oa, cảm ơn những đánh giá 5 sao của bạn. Đó chính là động lực cho Trường doanh nhân PDCA tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình.

Nếu bạn muốn xây dựng một đội sale hùng mạnh, cũng như chinh phục khách hàng từ mỗi điểm chạm, để x5, x10 doanh thu, hãy gửi nhân sự của mình đến khóa Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *